THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CUỘC THI THIẾT KẾ MÔ HÌNH KẾT CẤU LẦN THỨ NHẤT NĂM 2024 [3/24/]
Sáng ngày 23/03/2023, tại nhà thi đấu khu B, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Khoa Xây dựng tổ chức Cuộc thi "Thiết kế mô hình kết cấu" lần thứ nhất năm 2024.
 
Cuộc thi với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh - sinh viên, đồng thời tạo mối gắn kết giữa sinh viên các khoa của MUCE và học sinh trung học phổ thông. Nâng cao tinh thần học tập, nghiên cứu khoa học, giúp học sinh-sinh viên rèn luyện kỹ năng giải quyết các vấn đề chuyên môn về kết cấu công trình, rèn luyện các kỹ năng làm việc nhóm. Giúp các bạn học sinh trung học phổ thông có thêm đam mê và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
 
Chủ đề “Thiết kế kết cấu khung chịu tải trọng động” với vật liệu đơn giản là những thanh tre, chỉ may, ván gỗ, keo dán 502, … với yêu cầu thiết kế dạng khung, tháp có chiều cao 500mm và trọng lượng tối đa 450 gram. Cuộc thi có 27 đội đến từ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung và các trường THPT trên địa bàn Thành phố Tuy Hòa. Các đội chia ra thành 7 bảng tham gia tranh tài khả năng chịu tải trọng động với những trận đấu đầy kịch tính. Bên cạnh đó, cuộc thi còn có hai giải phụ: là giải Nét đẹp kiến trúc và giải Khán giả bình chọn.
 
Các mô hình tham gia tranh tài với các tải trọng tăng dầng từ 2,5 kg đến 8,5kg với tốc độ lắc từ chậm đến nhanh. Một số hình ảnh về cuộc thi:
27 mô hình tham gia thi đấu
 
Lắp đặt tải trọng lên mô hình

 
Tiến hành thi đấu trên bàn lắc mô phỏng động đất
 

 
Giải nhất: Đội P-A-T - Khoa Xây dựng, Trường ĐHXD Miền Trung
 

 
Giải nhì: Đội Toy Station - Trường THPT Nguyễn Huệ
 
Giải ba: Đội D20CDK1 - Khoa Kỹ thuật hạ tầng - Công nghệ, Trường ĐHXD Miền Trung
 
Giải khán giả bình chọn và Giải Nét đẹp kiến trúc: Đại diện Đội NH- ERBM05 - THPT Nguyễn Huệ
 

 
Ban tổ chức và các đội thi

 
 
 
 
 
 
 

 
 

 

 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 8
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn