THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
HỘI THẢO “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO ĐÁP ỨNG CHUẨN ĐẦU RA” - KHOA XÂY DỰNG, TRƯỜNG ĐHXD MIỀN TRUNG [11/7/]

 Hội thảo “Nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng chuẩn đầu ra” - Khoa Xây dựng, Trường ĐHXD Miền Trung

 
Hướng tới mục tiêu cập nhật và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội về nguồn nhân lực không chỉ giỏi chuyên môn mà còn vững kỹ năng, sáng ngày 04/11/2023 Khoa Xây dựng, trường ĐH Xây dựng Miền Trung đã tổ chức buổi hội thảo với tiêu đề: “Nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng chuẩn đầu ra”.
Tham dự buổi Hội thảo có:
Về phía chuyên gia khách mời:
·       TS. Phạm Ngọc Tiến, Chủ tịch Hội đồng Trường.
·       PGS.TS Đào Văn Dương, Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo.
·       ThS. Nguyễn Vân Trạm, Trưởng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng.
Cùng toàn thể Ban chủ nhiệm khoa, lãnh đạo các bộ môn, đơn vị và hơn 20 giảng viên Khoa Xây dựng.
Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Văn Hải – phụ trách khoa Xây dựng khẳng định, việc xây dựng chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo khoa học, chuẩn mực, đáp ứng yêu cầu xã hội là yếu tố then chốt, giúp cho hoạt động đào tạo đi đúng hướng. Từ khi thành lập cho đến nay, Khoa Xây dựng đã có nhiều hoạt động quyết liệt trong công tác xây dựng các chương trình đào tạo, cập nhật xu hướng quốc tế và cải tiến phương pháp giảng dạy các môn học với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.
Trong suốt những năm vừa qua, chương trình đào tạo theo chuẩn đầu ra của ngành Kỹ thuật xây dựng đã cho thấy những kết quả tốt đẹp như tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao, kiến thức chuyên môn cơ bản và thái độ làm việc được các nhà tuyển dụng đánh giá khá tốt, sinh viên thành đạt trong nhiều lĩnh vực. Hội thảo “Nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng chuẩn đầu ra” được tổ chức nhằm nhìn lại chặng đường đã qua, đánh giá điểm mạnh yếu của chương trình đào tạo hiện hành và kế hoạch cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới.
Trong khuôn khổ hội thảo, 4 bộ môn đã có các báo cáo đối sánh kết quả các học phần, phân tích các thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy. Bên cạnh đó là các báo cáo tham luận tập trung vào các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạp đáp ứng chuẩn đầu ra. Trong phần thảo luận, các giảng viên và đại biểu đã tích cực báo cáo, đóng góp ý kiến, tham gia đề xuất về nhiều chủ đề liên quan đến nội dung hội thảo.
Khép lại hội thảo, TS. Nguyễn Văn Hải đã đánh giá cao những đóng góp của các đại biểu và khẳng định hội thảo lần này mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong quá trình đáp ứng chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật xây dựng. Khoa sẽ chọn các báo cáo tham luận tốt nhất để tham dự hội thảo cấp Trường.  
Một số hình ảnh tại hội thảo:
  
TS. Nguyễn Văn Hải phát biểu khai mạc hội thảo
TS. Nguyễn Thành Sơn, phụ trách BM Địa kỹ thuật báo cáo tham luận
Các giảng viên và đại biểu tham gia thảo luận
Các giảng viên và đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 28
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn