THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
KHOA XÂY DỰNG, TRƯỜNG ĐH NHA TRANG THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI KHOA XÂY DỰNG, TRƯỜNG ĐH XÂY DỰNG MIỀN TRUNG [6/5/2]

  

Chiều ngày 02/6/2023, đoàn công tác Khoa Xây dựng, Trường ĐH Nha Trang do TS. Nguyễn Thắng Xiêm, Trưởng Khoa dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Khoa Xây dựng, Trường ĐH Xây dựng Miền Trung nhân dịp dự lễ kỷ niệm 10 năm đào tạo ngành Kỹ thuật công trình giao thông của Trường ĐH Xây dựng Miền Trung. Về phía Khoa Xây dựng - MUCE có TS Nguyễn Văn Hải, phụ trách Khoa cùng các lãnh đạo Khoa đã tiếp đón và làm việc với Đoàn.
Tại buổi làm việc, hai bên đã có một số giới thiệu về quy mô, các ngành nghề đào tạo, đồng thời giới thiệu tiềm năng về nghiên cứu khoa học của giảng viên hai Khoa.
Cũng tại buổi làm việc này hai bên đã thống nhất cùng hợp tác, hỗ trợ và cùng nhau phát triển mối quan hệ giữa hai đơn vị. Trong đó, khoa Xây dựng - MUCE sẵn sàng hỗ trợ trong việc đào tạo thạc sĩ ngành Kỹ thuật xây dựng. Bên cạnh đó, hai Khoa sẽ phối hợp quảng bá hình ảnh của Khoa trong tuyển sinh và hướng nghiệp.  Việc phối hợp trong đào tạo thạc sĩ sẽ là hợp tác quan trọng của hai Khoa trong thời gian sắp tới.
Kết thúc buổi làm việc cả hai đơn vị đã lên kế hoạch để có những chuyến thăm và làm việc tiếp theo trong các hợp tác trong tương lai.
Một số hình ảnh tại buổi làm việc:
    
 
 
 
 
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn