THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
HỘI THAO CÁN BỘ VIÊN CHỨC KXD MỞ RỘNG NĂM 2022 [12/16]

          Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện thể dục - thể thao, nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt các mặt trong công tác của Khoa XD nói riêng và Nhà trường nói chung; tạo mối liên kết khắn khít giữa các BM trong Khoa và giúp cho CBVC, NLĐ thể hiện được năng khiếu của mình, góp phần xây dựng môi trường GD-ĐT lành mạnh trong Nhà trường.

Đồng thời cũng là dịp để Khoa XD giao lưu, hợp tác, tạo dựng và thúc đẩy mối quan hệ bền chặt các đơn vị, doanh nghiệp ngoài trường.
Trong khuôn khổ chương trình hành động của Công đoàn Trường ĐHXD Miền Trung năm học 2022 - 2023, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022). Được sự đồng ý của lãnh đạo Khoa XD, ngày 15/12/2022 Công đoàn Khoa XD Trường ĐHXD Miền Trung tổ chức “Hội thao CBVC Khoa XD mở rộng năm 2022.
Đến dự buổi Hội thao mở rộng hôm nay có đại diện 4 đội bóng đến từ KXD và 03 đội bóng của 3 công ty gồm: Ban QLDA HTL Phú Yên, Cty TNHH ĐTXD Unicons và Liên quân CBKT dự án WINK HOTEL TUY HÒA.
Trải qua 3 trận đấu vô cùng gay cấn với tinh thần giao hữu fairplay, đội bóng Khoa Xây dựng đã rất khó khăn để mang về chiến thắng 3-2 trước đội bóng Liên quân CBKT dự án WINK HOTEL TUY HÒA và giành giải nhất toàn đoàn.
Qua giải đấu, Công đoàn Khoa Xây dựng mong muốn được tạo nhiều sân chơi bổ ích cho CB/CNV của Khoa được giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, đồng thời muốn nâng cao tinh thần giao lưu, học hỏi với các doanh nghiệp ngoài, tạo tình đoàn kết bền chặt để hướng đến một sự hợp tác lâu dài hơn.
Xin chúc mừng Hội thao thành công tốt đẹp, sau đây là một số hình ảnh: 
                                                Khai mạc Hội thao
                             BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng
                                 Một vài hình ảnh trong trận đấu:
                                                        Trao giải
                                     Đội Khoa Xây dựng vô địch
                                               Toàn cảnh bế mạc
                                                                                                           Thu Hường
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 28
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn