THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHÂN DUNG THỦ KHOA ĐẦU VÀO CỦA KHOA XÂY DỰNG - KHÓA 2022 [10/31]

 Với số điểm 27,6 Nguyễn Ngọc Thiên – nam sinh đến từ huyện Tuy An, Phú Yên đã trở thành thủ khoa đầu vào năm 2022 của Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE).


        

Tân sinh viên Nguyễn Ngọc Thiên, lớp D22XDK3, khóa 2022, thủ khoa đầu vào của Khoa Xây dựng

Nguyễn Ngọc Thiên là học sinh của trường THPT Võ Thị Sáu - huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, là học sinh khá giỏi 12 năm liền.
Trong kỳ xét tuyển đại học 2022, Phong đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào ngành Kỹ thuật xây dựng – một trong những ngành đào tạo chính của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE). Hiện Thiên đã chính thức trở thành Tân sinh viên khóa 2022, đang học học kỳ đầu tiên với nhiều háo hức và hoài bão.
     
Tân SV Nguyễn Ngọc Thiên với nhiều đam mê và hoài bão trong một môi trường mới. (Ngọc Thiên – thứ 3 từ trái qua)
Chia sẻ về lí do chọn học ở MUCE, Thiên cho biết: “Hồi trước việc chọn ngôi trường phù hợp để tiếp tục con đường học vấn khiến em phải suy rất nhiều và sau những ngày tìm hiểu, em đã quyết định chọn Trường Đại học Xây Dựng Miền Trung là nơi em tiếp tục phát triển và học tập, vì ngôi trường này có ngành mà em yêu thích cùng với cơ sở hạ tầng, vật chất đầy đủ tiện nghi và có những sân chơi lành mạnh cho các sinh viên giải trí sau những giờ học tập mệt mỏi. Ngoài ra, những thầy cô giáo ở trường luôn tận tình với sinh viên trong trong việc học tập, hướng dẫn, hay định hướng công việc sau này cho các em. Và em cảm thấy rất vui và không hối tiếc khi chọn MUCE là nơi tiếp tục quá trình học vấn của mình ”.
Với điểm số cao, Nguyễn Ngọc Thiên hoàn toàn có thể trúng tuyển vào nhiều ngành học tại các trường công có tiếng trong cả nước. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, Phong đã chọn ngành Xây dựng, là ngành để học tập, thực hiện ước mơ của mình.
Thiên cho biết: ”Với niềm đam mê và sự tò mò của em về thứ được gọi là kết cấu của những công trình khi còn nhỏ, nó đã thôi thúc em suy nghĩ đến ước mơ trở thành một Kĩ sư xây dựng. Ngoài ra trong tương lai thì ngành xây dựng có thể nói là một ngành có xu hướng phát triển mạnh gắn liền với công nghiệp hóa hiện đại hóa, và có thể nói rằng với những kiến thức chuyên ngành mà em sẽ được học, sẽ giúp em thỏa sức sáng tạo và thực hiện hóa ý tưởng của mình trong tương lai, nên em đã quyết định chọn ngành xây dựng”.
Với chương trình đào tạo ứng dụng, đề cao thực hành – thực tập – trải nghiệm, đào tạo phát triển sinh viên toàn diện về kiến thức – kỹ năng – thái độ, trường Đại Học Xây Dựng Miền Trung sẽ là nơi giúp cho các em khẳng định giá trị bản thân để trở thành một người kỹ sư hoàn thiện.
Hiện Ngọc Thiên đang rất háo hức và đã sẵn sàng bắt đầu chặng đường học tập, trải nghiệm mới tại trường Đại Học Xây Dựng Miền Trung.
 
BBT Website
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 24
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn