THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHÂN DUNG THỦ KHOA ĐẦU VÀO CỦA KHOA XÂY DỰNG - KHÓA 2021 [10/29]

 Chân dung Thủ khoa đầu vào của Khoa Xây dựng - Khóa 2021

 
Với số điểm 27,7 (nếu tính điểm ưu tiên là 28,4 điểm), Lê Trung Đan – nam sinh đến từ huyện Tuy An, Phú Yên đã trở thành thủ khoa đầu vào năm 2021 của Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE).
 
 Tân sinh viên Khoa Xây dựng, lớp D21XDK4, khóa 2021, thủ khoa đầu vào của Khoa Xây dựng
Lê Trung Đan là học sinh của trường THPT Võ Thị Sáu - huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, là học sinh khá giỏi 12 năm liền.
Trong kỳ xét tuyển đại học 2021, Phong đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào ngành Kỹ thuật xây dựng – một trong những ngành đào tạo chính của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE). Hiện Đan đã chính thức trở thành tân sinh viên khóa 2021, đang học học kỳ đầu tiên với nhiều háo hức và hoài bão.
 
Tân SV Lê Trung Đan với nhiều đam mê và hoài bão trong một môi trường mới.
Chia sẻ về lí do chọn học ở MUCE, Đan cho biết: “Vì đây là một ngôi trường mơ ước từ khi em còn học cấp 3, trường Đại Học Xây Dựng Miền Trung có cơ sở hạ tầng rất tốt cho việc học cả việc tham gia thể thao, đào tạo ngành xây dựng rất tốt so với các trường khác, giảng viên ở MUCE cũng rất thân thiện và tốt bụng nên em chọn MUCE là nơi em gửi gắm ước mơ của mình”.
Với điểm số cao, Lê Trung Đan hoàn toàn có thể trúng tuyển vào nhiều ngành học tại các trường công danh tiếng trong cả nước. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, Phong đã chọn ngành Xây dựng, là ngành để học tập, thực hiện ước mơ của mình.
Đan cho biết: ”Được làm kĩ sư là ước mơ từ khi còn nhỏ của em, ngành Xây dựng là ngành có xu hướng nghề nghiệp gắn liền với sự phát triển xã hội, khi trở thành kĩ sư em sẽ thoả sức sáng tạo thiết kế và hiện thực hoá ý tưởng của mình nên em đã chọn ngành xây dựng ạ”.
Với chương trình đào tạo ứng dụng, đề cao thực hành – thực tập – trải nghiệm, đào tạo phát triển sinh viên toàn diện về kiến thức – kỹ năng – thái độ, trường Đại Học Xây Dựng Miền Trung sẽ là nơi giúp cho các em khẳng định giá trị bản thân để trở thành một người kỹ sư hoàn thiện.
Hiện Trung Đan đang rất háo hức và đã sẵn sàng bắt đầu chặng đường học tập, trải nghiệm mới tại trường Đại Học Xây Dựng Miền Trung.
 
BBT Website
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 11
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn