THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LỄ KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN KHOA XÂY DỰNG “MỪNG XUÂN 2021” [3/15/]

 LỄ KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN KHOA XÂY DỰNG “MỪNG XUÂN 2021”

 
Sáng ngày 13/03/2021, tại sân vận động cỏ nhân tạo Đại học Xây dựng Miền Trung – MUCE, Khoa Xây dựng đã tổ chức khai mạc giải bóng đá sinh viên mừng Xuân 2021.
 
Các đội bóng tham dự chương trình khai mạc giải đấu.
 
Tham dự chương trình Khai mạc, về phía Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Vũ Phương, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trịnh Hồng Việt, Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
 
Về phía Khoa Xây dựng có TS. Phạm Ngọc Tiến, Trưởng Khoa Xây dựng; các giảng viên trong Khoa cùng đông đảo đoàn viên sinh viên trong Khoa Xây dựng.
 
Giải bóng đá sinh viên mừng Xuân 2021 với sự tham dự của 27 đội bóng của Khoa Xây dựng được chia làm 7 bảng đấu, thu hút hơn 200 cầu thủ tham gia thi đấu diễn ra từ ngày 03/03 đến ngày 27/03/2021. Để có phong độ thi đấu tốt nhất, các đội bóng đã đẩy mạnh tập luyện từ nhiều ngày trước khi giải đấu khởi tranh, từ đó tạo nên một phong trào thể thao rộng khắp trong toàn trường.
Th.s Phạm Ngọc Tân – Phó Khoa Xây dựng, phát biểu khai mạc giải đấu.
 
Phát biểu khai mạc, Th.s Phạm Ngọc Tân – Phó Khoa Xây dựng, Trưởng BTC giải, cho biết: Cùng với học tập, nghiên cứu khoa hoc, các phong trào văn thể mỹ luôn được quan tâm. Trong đó, giải bóng đá sinh viên Khoa Xây dựng là một hoạt động thường niên thu hút đông đảo sinh viên tham gia; tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục, thể thao trong toàn trường.
 
PGS-TS. Nguyễn Vũ Phương, phát biểu trong lễ khai mạc giải đấu.
 
 
Ngay sau phần khai mạc, giải bóng đá đã diễn ra trận đấu mở màn giữa lớp D16X5 và C18X. Trận đấu cũng đã được bộ phận Truyền thông – Tuyển sinh của Nhà trường livestream phục vụ công tác quảng bá hình ảnh, tuyển sinh.
 
 
Giải bóng đá sinh viên mừng Xuân 2021 của Khoa Xây dựng là một trong nhiều sân chơi bổ ích, thu hút đông đoàn viên thanh niên tham gia, góp phần nâng cao sức khỏe, đồng thời kết nối tình thân ái trong các đoàn viên, sinh viên nhà trường và là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng tới chào mừng những sự kiện quan trọng của Nhà trường trong tháng 03/2021. Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 27/03/2021.
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 18
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn