THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ KHOA XÂY DỰNG [1/17/]

Ngày 13/01/2020, được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Chi bộ khoa Xây dựng đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú thầy Nguyễn Hoàng Phúc và kết nạp đảng viên chính thức đối với cô Đoàn Mộng Xanh - Giảng viên bộ môn Cơ học công trình.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Ngọc Tiến- Bí thư Chi bộ khoa Xây dựng cùng sự tham gia của các đảng viên trong Chi bộ khoa Xây dựng. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

   Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đồng chí trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

   Đồng chí Phạm Ngọc Tiến - Bí thư Chi bộ khoa Xây dựng đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc và đồng chí Đoàn Mộng Xanh, đồng thời mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

   Một số hình ảnh trong buổi lễ:
 
 
 
 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn