THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
KHOA XÂY DỰNG TỔ CHỨC BUỔI TỌA ĐÀM, GIAO LƯU VỚI CÔNG TY APAVE ASIA PACIFIC [10/24]

     Trong buổi tối ngày 20/10/2017, tại phòng Hội trường A1 đã diễn ra buổi tọa đàm giữa Khoa Xây dựng và Tập đoàn Apave Asia Pacific.

    Tham dự buổi tọa đàm, về phía Khoa Xây dựng, có thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Huỳnh Quốc Hùng – Trưởng Khoa Xây dựng và các giảng viên của khoa. Về phía đại diện tập đoàn APAVE có ông Nguyễn Quốc Tuấn – Giám đốc Khối năng lực xây dựng.

Thay mặt trường Đại học Xây dựng Miền Trung, thầy Huỳnh Quốc Hùng – Trưởng khoa Xây dựng gửi lời cám ơn tới doanh nghiệp Công ty APAVE đã dành thời gian đến tham dự buổi tọa đàm lần này.
Tại buổi tọa đàm, thầy Huỳnh Quốc Hùng đã trình bày sơ lược tổng kết các hoạt động của khoa trong thời gian qua và định hướng kết hợp với các doanh nghiệp trong thời gian tới.

Thầy Huỳnh Quốc Hùng – Trưởng khoa Xây dựng phát biểu tại tọa đàm
Đại diện phía doanh nghiệp, ông Aik Heng Khaw – Phó Giám đốc Khối năng lực xây dựng đã giới thiệu sơ lược về sự hình thành và quy mô hiện nay của Công ty APAVE.

Ông Aik Heng Khaw – Phó Giám đốc Khối năng lực xây dựng phát biểu tại tọa đàm
Buổi tọa đàm thu hút đông đảo sinh viên đến tham dự, đây là cơ hội tốt cho các sinh viên trường hiểu thêm về nhu cầu việc làm, quy mô doanh nghiệp, văn hóa và phương thức làm việc của công ty. Đồng thời buổi Tọa đàm cũng là dịp để doanh nghiệp lắng nghe những suy nghĩ, trăn trở của sinh viên về nhu cầu việc làm sau khi tốt nghiệp.
Doanh nghiệp đã giải đáp nhiều câu hỏi từ phía sinh viên và có những chia sẻ thẳng thắn về các vấn đề việc làm, tuyển dụng, những yêu cầu công việc, chế độ khi làm việc lương, thưởng… Doanh nghiệp cũng nhấn mạnh rằng, bên cạnh kiến thức chuyên môn vững vàng, sinh viên cần trau dồi cho bản thân những kỹ năng sống như sự tự tin trong giao tiếp, năng nổ làm việc, không ngại khó…
Một số hình ảnh trong buổi Tọa đàm:

 Hoàng Giang

 
 

 

 

 

 

 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 14
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn