THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
TỔ CHỨC LẤY TÍN NHIỆM LÃNH ĐẠO KHOA XÂY DỰNG [3/31/]
        Thực hiện nghị quyết của Đảng ủy và kế hoạch của BGH Nhà trường, vào lúc 17h00 ngày 25/3/2015, tại văn phòng khoa Xây dựng đã diễn ra buổi họp lấy tín nhiệm lãnh đạo khoa Xây dựng (cấp Phó trưởng khoa trở lên). Tham dự cuộc họp, có thầy Lê Duy Quang, UVBTV Đảng ủy, Trưởng phòng TCHC cùng cùng với lãnh đạo khoa XD và toàn thể CB-GV của khoa.
        Tại cuộc họp, thầy Lê Duy Quang thay mặt Đảng ủy Nhà trường đã quán triệt lại nội dung, mục đích, ý nghĩa của việc lấy tín nhiệm lần này đồng thời công bố hình thức lấy tín nhiệm như sau : các cá nhân bỏ phiếu kín và chọn một trong hai mức, tín nhiệm và không tín nhiệm.
          Việc lấy phiếu đã diễn ra dân chủ, công khai và minh bạch. Thành lập tổ kiểm phiếu gồm có 02 đ/c: ông Lê Duy Quang và ông Phạm Việt Cường (CT. Công đoàn KXD). Công bố kết quả kiểm phiếu: thầy trưởng khoa Huỳnh Quốc Hùng đạt mức tín nhiệm 100%; 03 thầy P. Trưởng khoa đều đạt mức tín nhiệm từ 97% đến 100%.
           Với kết quả như vậy, thay mặt Đảng ủy và BGH thầy Lê Duy Quang đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành công của lãnh đạo khoa trong việc thực hiện chức trách nhiệm vụ. Đồng thời đề nghị: với vị thế là khoa “xương sống” của Nhà trường, các lãnh đạo cùng tập thể khoa tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, liên tục bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng một cách xuất sắc hơn nữa vai trò mà Nhà trường và xã hội đã giao phó.
                                                                                                                                -PVC-
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 27
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn