THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHI BỘ KHOA XÂY DỰNG TỔ CHỨC KIỂM ĐIỂM, TỰ PHÊ BÌNH VÀ PHÊ BÌNH THEO NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG 4 (KHOÁ XI) [12/25]

       Vào ngày 8-12- 2012, Chi bộ khoa Xây dựng tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung Ương 4 (khoá XI): “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” đối với tập thể, cá nhân các đồng chí Đảng viên trong chi bộ. Chủ trì hội nghị là đồng chí Phan Văn Huệ - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, trưởng khoa Xây dựng. Đồng chí Phạm Văn Tâm - Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng nhà trường đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Khai mạc hội nghị, đồng chí Phan Văn Huệ - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ - chủ trì hội nghị hướng dẫn nội dung kiểm điểm và yêu cầu kiểm điểm phải thật sự chân thành, thẳng thắn, xây dựng, không làm lướt, hình thức, chiếu lệ. Ngay sau khi kiểm điểm, tập thể và cá nhân từng đồng chí Đảng viên phải nghiêm túc tiếp thu những ý kiến góp ý đúng đắn, xác đáng của tổ chức, cá nhân; tự giác, trung thực nhìn lại mình để phát huy ưu điểm, tự thấy khuyết điểm và tự sửa chữa.

Tại hội nghị, các đồng chí Đảng viên đã thảo luận, đóng góp ý kiến một cách nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm cho dự thảo báo cáo kiểm điểm của tập thể Chi bộ Khoa Xây dựng, giải trình làm rõ các ưu điểm, hạn chế và trách nhiệm của Chi bộ Khoa Xây dựng. Tiếp đó hội nghị đã tiến hành kiểm điểm từng cá nhân các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ. Bản kiểm điểm cá nhân của các đồng chí đã đi sâu phân tích những ưu điểm, khuyết điểm của bản thân, nguyên nhân và phương hướng khắc phục trong thời gian tới nhằm xây dựng tổ chức đảng của đơn vị trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hội nghị nhất trí đánh giá tập thể và cá nhân các đồng chí trong Chi bộ đã thực hiện nghiêm túc việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung Ương 4, phát huy tinh thần đoàn kết, có lập trường tư tưởng vững vàng, không có biểu hiện suy thoái, không vi phạm 19 điều Đảng viên không được làm.

 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phạm Văn Tâm - Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao công tác chuẩn bị kiểm điểm của tập thể, các cá nhân trong chi bộ. Tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình với phương châm phòng ngừa, ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; giúp nhau cùng tiến bộ, vì sự trong sạch, vững mạnh của chi bộ khoa Xây dựng.  

 

 

Trần Minh Trí

 

Một số hình ảnh của buổi hội nghị:

 

      ThS. Phan Văn Huệ - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ,

 

  Trưởng Khoa Xây dựng hướng dẫn nội dung kiểm điểm

 

 

 

          

 

ThS. Phạm Văn Tâm - Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng

 

nhà trường phát biểu chỉ đạo hội nghị

 

          

 

ThS. Phan Văn Huệ - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Xây dựng

 

đọc bản kiểm điểm của tập thể khoa

 

         

 

ThS. Ngô Ngọc Cường - Phó trưởng khoa Xây dựng

 

đọc bản kiểm điểm cá nhân

 

 

 

        

 

ThS. Huỳnh Quốc Hùng - Phó trưởng khoa Xây dựng

 

đọc bản kiểm điểm cá nhân

 


 

       

 

ThS. Nguyễn Thanh Hải đọc bản kiểm điểm cá nhân

 

 

 

         

 

ThS. Phạm Văn Tâm - Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng

 

nhà trường đánh giá cao công tác chuẩn bị kiểm điểm

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 25
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn