THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
KHOA XÂY DỰNG TRONG NGÀY LỄ KỈ NIỆM HIẾN CHƯƠNG NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2012 [11/21]

      20/11 hằng năm là ngày lễ cũng là ngày vui của các thầy cô giáo trên mọi miền tổ quốc, bởi lẽ đây là dịp để các thầy cô nhận được sự tri ân của lớp lớp thế hệ học trò từ khắp nơi hội tụ về. Đây cũng là dịp để các thầy cô nhận được sự chia sẻ, kể lể những thành công, những thành quả, cả những khó khăn của cuộc sống từ chính những học trò của mình. Mỗi lời hỏi thăm, mỗi thành công của học trò như tiếp thêm vào niềm tin vô tận của các thầy cô 1 nguồn động viên để các thầy càng vững “tay chèo” tiếp tục là người lái đò cần mẫn.

    20/11/2012, hòa chung niềm vui cùng với các thầy cô trên mọi miền đất nước, tập thể các thầy cô khoa Xây dựng vinh dự đón nhận sự tri ân sâu sắc của các học sinh, sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường và sự trở về của lớp lớp các thế hệ học sinh, sinh viên đã từng học tại trường để chia sẻ, thăm hỏi sức khỏe và ôn lại kỉ niệm xưa.

 

Khoa Xây dựng vinh dự nhận được sự quan tâm, động viên từ lãnh đạo nhà trường

 

 


Các thầy cô khoa Xây dựng trong ngày tết của Nhà giáo





Các thế hệ học sinh, sinh viên trở về mái trường quen thuộc

     Xin chúc các thầy cô, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp, chúc các thế hệ học sinh, sinh viên trường ĐHXD Miền Trung thành công trong cuộc sống.

    Trịnh Minh Trí

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn