THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
CÂU LẠC BỘ CƠ HỌC VÀ KỸ THUẬT XÂY DỰNG
CLB CƠ HỌC & KỸ THUẬT XÂY DỰNG LẦN THỨ 10 [10/18]

   Nhằm tạo một sân chơi ngoại khóa bồ ích, đầy tính trí tuệ từ đó giúp nâng cao chất lượng học tập của học sinh, sinh viên, tối ngày 16/10/2012, khoa Xây Dựng Trường Đại Học Xây Dựng Miền Trung đã tổ chức buổi sinh hoạt CLB Cơ Học & Kỹ Thuật Xây Dựng lần thứ 10.

 

     Kế thừa và phát huy được tính đặc sắc, kích thích trí tò mò học hỏi kiến thức trong HSSV ở trong các buổi sinh hoạt trước, buổi sinh hoạt lần thứ 10 này đã thu hút được sự tham gia đông đảo nhiều bạn sinh viên. Phần chính của buổi sinh hoạt là hai bài báo cáo chuyên đề:

 

        + Chuyên đề 1:  “Giới thiệu về ngành Kỹ thuật công trình Xây Dựng” do thầy Ths. Huỳnh Quốc Hùng trình bày. Mục tiêu của báo cáo là giúp HSSV đặc biệt là những sinh viên đại học khóa đầu tiên của ngành có 1 cái nhìn khái quát về khoa đào tạo và chương trình đào tạo mà mình đang theo học. Báo cáo của thầy đã giúp sinh viên khóa D12X,C12X,T12X (những sinh viên vừa rời ghế nhà trường phổ thông còn bỡ ngỡ trong môi trường mới) giải đáp những băn khoăn về ngành nghề mình đang theo học: học những gì, phương pháp học như thế nào để đạt hiệu quả?

 

       + Chuyên đề 2: “ Tính toán , thiết kế tường tầng hầm theo các giai đoạn thi công” do thầy Th.s Nguyễn Thanh Hải trình bày. Đây là một đề tài không mới nhưng luôn cần thiết đối với những kỹ sư hoạt động trong ngành công nghiệp xây dựng. Bài báo cáo của thầy rất rõ ràng và cặn kẽ, chia sẻ cho người nghe những kinh nghiệm, kiến thức thực tế khi thiết kế và thi công tầng hầm.

 

      Xen kẽ các phần báo cáo chuyên đề là các tiết mục văn nghệ và câu hỏi giao lưu với sinh viên với nhiều phần quà hấp dẫn. Trong 2h đồng hồ, buổi sinh hoạt đã diễn ra trong không khí đầy tính học hỏi và chia sẻ. Như vậy, buổi sinh hoạt CLB Cơ Học & Kỹ Thuật Xây Dựng lần thứ 10 đã diễn ra thành công để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham gia và hứa hẹn sẽ trở lại với nhiều điều mới mẻ, lôi cuốn trong những kì sinh hoạt kế tiếp.

 

Trịnh Minh Trí

 

    Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên đề:

 

 

 

 

 Thầy Ths. Nguyễn Công Đức phát biểu khai mạc buổi sinh hoạt 

 


  Thầy Ths. Huỳnh Quốc Hùng báo cáo chuyên đề 1

 

  Thầy Ths. Nguyễn Thanh Hải báo cáo chuyên đề 2

 

  Các tiết mục văn nghệ

 

 
 Sinh viên trả lời câu hỏi giao lưu

 

  Các thầy giải thích đáp án câu hỏi giao lưu

 

Sinh viên nhận phần quà từ ban tổ chức

 

Lãnh đạo khoa Xây Dựng và ban tổ chức chụp hình lưu niệm cuối buổi sinh hoạt

 

                                                                             

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 9
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn