THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
VỀ VÙNG XA XÂY NHÀ NHÂN ÁI [7/24/]

 Đã quá giờ trưa nhưng các sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh của Trường ĐH Xây dựng miền Trung (Phú Yên) vẫn luôn tay trộn hồ, đẩy gạch để xây nhà nhân ái. Mồ hôi rơi, đôi bàn tay đã phồng nhưng chẳng bạn nào than mệt, than đau vì ai cũng mong có thể hoàn thành công trình trước tiến độ.

Không quản ngại nắng mưa
Mùa hè năm nay, các sinh viên tình nguyện của Trường ĐH Xây dựng miền Trung lặn lội về vùng xa để xây nhà nhân ái cho gia đình ông Thái Hoàng Mai (50 tuổi) tại thôn Nhất Sơn, xã Hòa Hội, H.Phú Hòa (Phú Yên).
Gia đình ông Mai thuộc diện cận nghèo. Một mình ông Mai phải gồng gánh nuôi 4 người. Bệnh tật hành hạ nhiều năm khiến ông Mai cũng yếu ớt dần, cả gia đình 5 người phải chen chúc nhau trong căn nhà tuềnh toàng, cũ kỹ, mùa nắng thì bí bách, mùa mưa thì dột nước.
"Với tinh thần nhiệt huyết, cống hiến, tình nguyện vì cộng đồng, các bạn sinh viên của trường đã năng nổ tham gia chiến dịch với mong muốn góp phần cải thiện đời sống cho những hoàn cảnh còn khó khăn, thực hiện những phần việc ý nghĩa mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Vượt qua những khó khăn, trở ngại về thời tiết, nhân lực, nhà nhân ái do các sinh viên trường thực hiện sẽ hoàn thiện vào cuối tháng 7 này", anh Hoài nói.

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn