THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LỄ BẢO VỆ LUẬN VĂN THẠC SĨ NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG KHÓA 2019-CH19X [12/20]

  

Sáng ngày 19 tháng 12 năm 2021, Khoa Xây dựng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức buổi Bảo vệ luận văn thạc sĩ ngành Kỹ thuật xây dựng bằng hình thức trực tuyến cho 09 học viên Khóa CH19X. Hội đồng chấm luận văn cao học là các nhà khoa học đến từ các trường đại học: Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Bách khoa Tp Hồ Chí Minh, Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Đại học Mở Tp Hồ Chí Minh, Đại học Thủy lợi, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TpHCM và Đại học Xây dựng Miền Trung.
 Có thể nói khoá cao học CH19X là một khoá học khá đặc biệt vì việc học của các học viên bị gián đoạn khá nhiều do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19. Hình thức học tập, hình thức thi cũng phải thay đổi so với những hình thức truyền thống để phù hợp với tình hình phòng chống dịch. Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn, nhưng hầu hết các bạn học viên vẫn rất cố gắng để hoàn thành khoá học. Được sự giúp đỡ của các giảng viên hướng dẫn, các học viên đã thực hiện tốt quá trình nghiên cứu và hoàn thành luận văn thạc sĩ.
 
Toàn cảnh Lễ Khai mạc bảo vệ Luận văn thạc sĩ qua hình thức trực tuyến
Lễ Bảo vệ luận văn thạc sĩ ngành Kỹ thuật xây dựng mang ý nghĩa quan trọng đối với học viên, là thành quả tổng kết sau thời gian dài học tập và nghiên cứu đề tài. Kết quả nghiên cứu thể hiện phần nào năng lực, đam mê và quyết tâm cao của các học viên. Lễ bảo vệ Luận văn của các học viên diễn ra dưới hình thức online, mỗi sinh viên phải trình bày kết quả nghiên cứu và bảo vệ Luận văn của mình trước Hội đồng đánh giá luận văn.
Phát biểu khai mạc, PGS.TS.KTS. Nguyễn Vũ Phương, Hiệu trưởng MUCE đã đánh giá cao những nỗ lực của các học viên. Các kết quả nghiên cứu là cả quá trình lao động sáng tạo nhiệt huyết, không ngừng nâng trình độ của người học. Kết thúc bài phát biểu, Hiệu trưởng gửi đến các học viên và các thành viên Hội đồng đánh giá luận văn bằng hình thức trực tuyến năm 2021 lời chúc sức khỏe và thành công trong buổi bảo vệ sắp tới.
Tại buổi Lễ, thay mặt cho các học viên, lớp trưởng lớp cao học khóa 2, HV Nguyễn Tấn Chân, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô và Nhà trường, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ ứng dụng những kiến thức đã học vào các công trình xây dựng trong thực tế, cũng như vào quá trình công tác, phục vụ tốt nhất cho công việc.
Một số hình ảnh trong buổi Lễ khai mạc và Hội đồng đánh giá Luận văn thạc sĩ ngành Kỹ thuật xây dựng khóa CH19X
PGS.TS.KTS. Nguyễn Vũ Phương, Hiệu trưởng MUCE,  phát biểu Khai mạc Lễ bảo vệ Luận văn thạc sĩ ngành Kỹ thuật Xây dựng
 
TS. Võ Thanh Huy, Trưởng phòng Đào tạo, công bố Quyết định thành lập các Hội đồng đánh giá Luận văn thạc sĩ ngành Kỹ thuật Xây dựng
 
Luân văn thạc sĩ với đề tài: Nghiên cứu ổn định nền đất trong quá trình thi công bãi đậu xe ngầm ở Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên của HV Nguyễn Minh Tuyến, GVHD: TS. Nguyễn Văn  Hải
 
 
 
Luận văn thạc sĩ với đề tài: Xác định tải trọng giới hạn trong miền đàn dẻo tác dụng lên kết cấu phẳng bằng phương pháp phần tử hữu hạn của HV Cao Văn Dũng, GVHD: TS. Phạm Ngọc Tiến
 Hội đồng đánh giá Luận văn đánh giá cao một số đề tài thể hiện sự đầu tư và nghiên cứu có chiều sâu của học viên khi khai thác các yếu tố chuyên môn, tích cực tìm hiểu và trau dồi kiến thức trong và ngoài nước để kết quả nghiên cứu được ghi nhận đóng góp vào khoa học. Đây là một bước phát triển tích cực cần được duy trì và phát huy. Một lần nữa, xin chúc mừng các học viên CH19X thuộc Khoa Xây dựng, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã có một kỳ Lễ Bảo vệ luận văn thật thành công.
 
BBT website KXD
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn