THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN KHOA XÂY DỰNG KHÓA 2021 [9/23/]
Chào mừng Tân Sinh viên Khoa Xây dựng Khóa 2021
 
Sáng 23/09/2021, Khoa Xây dựng, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức gặp mặt Tân sinh viên Khoa Xây dựng, khóa 2021 theo hình thức trực tuyến
Nhằm mục đích giúp các “Tân sinh viên” có cái nhìn tổng quan về trường; hiểu biết rõ hơn về Khoa Xây dựng, về chuyên ngành đào tạo và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai; biết cách chiếm lĩnh sớm phương pháp học đại học; truyền lửa, tạo động lực học tập; tăng cường gắn kết giữa thầy và trò, giữa các tân sinh viên với nhau trong bối cảnh chưa thể đến trường vì dịch bệnh, Khoa Xây dựng đã tổ chức buổi gặp mặt trực tuyến Tân sinh viên, khóa 2021.
Buổi gặp mặt là nơi giao lưu, tạo cơ hội gặp gỡ giữa các bạn Tân sinh viên với thầy, cô để cùng giao lưu, trò chuyện, chia sẻ những khó khăn và học hỏi kinh nghiệm học tập để đạt kết quả tốt nhất. Những lời tâm huyết của thầy, cô trong sự nghiệp trồng người là những lời khuyên bổ ích, những định hướng cho tương lai…
 
Họp mặt Tân sinh viên Khoa Xây dựng, khóa 2021 bằng hình thức trực tuyến
Điều khiến cho các bạn Tân sinh viên thích thú khi được giới thiệu các nội dung chương trình học tập tại Trường, những hình ảnh của anh chị khóa trước, những hoạt động ngoại khóa, cơ hội học tập, trải nghiệm, thông tin cơ hội việc làm,…Những câu hỏi thắc mắc trong chương trình giao lưu được TS. Phạm Ngọc Tiến, trưởng Khoa Xây dựng trả lời, giải đáp tức thì làm cho các bạn được an tâm học hành trong ngôi trường mà mình đã lựa chọn. Có thể sang năm, chính các bạn Tân sinh viên khóa 2021 ngày hôm nay sẽ là những đại sứ tuyên truyền cho Khoa Xây dựng về chương trình đào tạo, về môi trường học tập, nghiên cứu mang tên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
TS. Phạm Ngọc Tiến – Trưởng khoa Xây dựng, tại buổi họp mặt trực tuyến
Thay mặt Khoa Xây dựng, TS. Phạm Ngọc Tiến - Trưởng khoa  đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực bản thân của mỗi sinh viên để có được thành công như hôm nay và chia sẻ một số thông tin cần thiết trong 4,5 năm học sắp tới. Thầy hy vọng các bạn Tân sinh viên sẽ chăm chỉ học tập, nghiên cứu, rèn luyện bản thân, để có thể tiếp nối thành công của các thế hệ đi trước, mang lại vinh quang cho bản thân nói riêng và cho Khoa cũng như trường nói chung.
Cũng trong buổi sáng cùng ngày, GVCV các lớp cũng tổ chức chương trình họp lớp đầu năm, chào đón các bạn Tân sinh viên. Tại buổi họp, lớp sẽ bầu ra ban cán sự lớp để điều hành lớp học, là cầu nối giữa sinh viên với nhà trường và Khoa. Đồng thời GVCV sẽ thông tin một số nội quy, quy chế, quy định,… những việc cần thực hiện trong thời gian đến, nhất là việc học trực tuyến trong thời gian giãn cách xã hội.
Một số hình ảnh:
 
 
 
 
Chương trình gặp mặt Tân sinh viên khóa 2021 Khoa Xây dựng đầu năm học sẽ được tiếp nối trong không khí rộn ràng đầu năm học mới, các bạn Tân sinh viên như được tiếp thêm ngọn lửa đam mê, khát vọng chinh phục những đỉnh cao tri thức đang chờ đón trong 4,5 năm học tại trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Chúc các bạn Tân sinh viên khóa 2021 thành công./.
 
BBT Website

  

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn