THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
KHOA XÂY DỰNG TỔ CHỨC BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP KỸ SƯ XÂY DỰNG KHOÁ D16X [8/30/]

           Sáng ngày 29 tháng 8 năm 2021, Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tổ chức Lễ khai mạc Bảo vệ đồ án tốt nghiệp trực tuyến cho 128 sinh viên Khóa D16X và các sinh viên khóa trước. Đây là sự kiện đào tạo thường niên đặc biệt quan trọng của Khoa Xây dựng, Trường Đại học XDMT. Do ảnh hưởng của tình hình dịch Covid-19, lễ khai mạc và bảo vệ đồ án năm nay diễn ra theo hình thức online với 8 tiểu ban.

Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp mang ý nghĩa quan trọng với sinh viên, là thành quả tổng kết sau thời gian dài học tập và tích lũy kiến thức tại giảng đường. Đồ án là tổng hợp tất cả kiến thức mà sinh viên đã học, thể hiện năng lực, đam mê và quyết tâm theo đuổi nghề của sinh viên Khoa Xây dựng.
Phát biểu khai mạc, PGS.TS.KTS. Nguyễn Vũ Phương, Hiệu trưởng MUCE đã đánh giá cao những nỗ lực của giảng viên và sinh viên khóa D16X trong công tác giảng dạy, học tập trong 5 năm học. Các bài đồ án tốt nghiệp là thành quả của quá trình lao động sáng tạo nhiệt huyết, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, trình độ chuyên môn của cả người dạy và người học. Thầy Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh: “Có thể thấy, dịch COVID-19 đã tạo áp lực nhưng cũng vô tình tạo cơ hội và động lực để ngành giáo dục đào tạo nói chung và MUCE nói riêng phát triển; việc thích ứng, áp dụng phương thức dạy học trực tuyến và thực hiện chuyển đổi số hơn bao giờ hết được Nhà trường tập trung nghiên cứu và áp dụng”.
Buổi khai mạc còn có sự tham gia của các giảng viên, sinh viên thuộc các chuyên ngành, các khóa, hệ của Nhà trường. Và đặc biệt thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh có con em đang theo học tại trường cũng như các bậc phụ huynh có con em là thí sinh đăng ký nguyện vọng thi tuyển, mong muốn học tập tại trường trong tương lai. Chuỗi sự kiện tốt nghiệp thường niên này luôn là cơ hội  để Nhà trường quảng bá về các ngành nghề, chương trình đào tạo tới các bạn học sinh, thí sinh và gia đình đang có mong muốn hiểu rõ nét, cụ thể hơn về các ngành đào tạo của Nhà trường. Và cũng từ chuỗi sự kiện này, các nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm được nguồn nhân lực lao động chất lượng cao đáp ứng nhu cầu tuyển dụng cho doanh nghiệp của mình. 
 
Toàn cảnh Lễ Khai mạc bảo vệ ĐATN Kỹ sư xây dựng khóa D16X  qua hình thức trực tuyến
 
PGS.TS.KTS. Nguyễn Vũ Phương, Hiệu trưởng MUCE,  phát biểu Khai mạc Lễ bảo vệ ĐATN Kỹ sư xây dựng khóa D16X
 
TS. Phạm Ngọc Tiến, Trưởng khoa Xây dựng, phát biểu tại Lễ bảo vệ ĐATN Kỹ sư xây dựng khóa D16X
 
Đồ án tốt nghiệp với đề tài Chung cư Thành Thái – Q.10 – Tp. Hồ Chí Minh
của SV Nguyễn Nhật Minh -
 
 
Đồ án tốt nghiệp với đề tài Chung cư Mỹ Long – Tp. Thủ Đức – Tp. Hồ Chí Minh
của SV Đào Quang Thắng – Lớp D16X1
 
 
Đồ án tốt nghiệp với đề tài Ngân hàng Cổ phần thương mại Sài Gòn – Chi nhánh Bến Tre của SV Ngô Thị Phi Hiền - Lớp D16X2
 
 
Kết thúc ngày bảo vệ đồ án tốt nghiệp, nhiều Đồ án với các đề tài khác nhau đáp ứng nhu cầu xã hội hiện nay, thông qua đó cho thấy sinh viên có tính sáng tạo khá tốt, biết vận dụng kiến thức đã học trong quá trình triển khai ý tưởng và thực hiện đồ án của mình. Một số đồ án tham gia trình bày cũng nhận được những góp ý để hoàn thiện hơn về mặt sắp xếp bố cục, các nội dung phần kết cấu, kiến trúc và thi công.
Hội đồng bảo vệ cũng đánh giá cao một số Đồ án thể hiện sự đầu tư và nghiên cứu sâu của sinh viên khi khai thác các yếu tố chuyên môn, tích cực tìm hiểu và trau dồi kiến thức trong và ngoài nước để đồ án thêm phần hoàn chỉnh. Đây là một bước phát triển tích cực cần được duy trì và phát huy. Một lần nữa, xin chúc mừng thầy trò Khoa Xây dựng, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã có một kỳ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp thật thành công.
 
BBT website KXD

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn