THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA 2020 - KHOA XÂY DỰNG [9/22/]

 GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA 2020 - KHOA XÂY DỰNG

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào mừng các bạn tân sinh viên khóa 2020 của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 17/9/2020 Khoa Xây dựng - Trường ĐHXDMT đã long trọng tổ chức chương trình “Gặp mặt tân sinh viên khóa 2020” nhằm mục đích chào mừng và giới thiệu cho các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn về các ngành đào tạo ở Khoa Xây dựng, đồng thời cũng là cơ hội để các bạn tân sinh viên làm quen, giao lưu và học hỏi lẫn nhau.
Đến tham dự chương trình có: TS Phạm Ngọc Tiến – Trưởng khoa Xây dựng; TS. Nguyễn Văn Hải – Phó Trưởng khoa; ThS. Phạm Ngọc Tân – Phó Trưởng khoa cùng lãnh đạo các bộ môn, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức thuộc Khoa Xây dựng và gần 150 bạn tân sinh viên khóa 2020.
TS Phạm Ngọc Tiến – Trưởng khoa Xây dựng đã thay mặt cho toàn thể cán bộ, giảng viên trong Khoa nhiệt liệt chào mừng các tân sinh viên khóa 2020, giới thiệu: mục tiêu, chương trình, kế hoạch đào tạo của Khoa, đồng thời căn dặn các bạn sinh viên cần xây dựng kế hoạch học tập, luôn nỗ lực hết mình trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường, hoàn thành tốt chương trình học tập, trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể thành công trong tương lai. TS Phạm Ngọc Tiến cũng nhấn mạnh, Khoa Xây dựng luôn cố gắng tạo điều kiện tốt, thường xuyên trao tặng các học bổng, tạo cơ hội thực tập và làm việc cho những bạn sinh viên cố gắng trong học tập cũng như các hoạt động Đoàn, Hội.
Tiếp theo chương trình, các thầy giáo đến từ các bộ môn chuyên ngành trong khoa đã lần lượt lên giới thiệu về chương trình đào tạo của từng ngành, lĩnh vực đào tạo thuộc Khoa Xây dựng nhằm giúp các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình học của mình, từ đó hình thành phương pháp học tập cũng như có những định hướng cho tương lai để phù hợp với mỗi cá nhân.
Một số hình ảnh:
 
 
Toàn cảnh chương trình
 
 
 
TS Phạm Ngọc Tiến – Trưởng khoa Xây dựng phát biểu tại chương trình
Lãnh đạo khoa và các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm
Chương trình “Gặp mặt tân sinh viên khóa 2020” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây thực sự là một hoạt động hữu ích nhằm trang bị cho các tân sinh viên những hiểu biết cơ bản về môi trường và định hướng học tập tại Khoa Xây dựng, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
 
 
 
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 13
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn