THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LỄ KHAI MẠC BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP KỸ SƯ XÂY DỰNG HỆ CHÍNH QUY D15X [6/15/]

Sáng ngày 14/6/2020, Khoa Xây dựng – Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Lễ Khai mạc bảo vệ Đồ án tốt nghiệp Kỹ sư xây dựng, hệ chính quy cho các lớp D15X (đợt 1), chuyên ngành Kỹ thuật công trình xây dựng. Tham dự buổi lễ có thầy Phan Văn Huệ – Phó Hiệu trưởng thường trực cùng các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị, phòng khoa của Nhà trường.

 
 
Tại buổi lễ, TS. Phạm Ngọc Tiến  - Trưởng khoa Xây dựng đã thay mặt lãnh đạo Khoa đọc báo cáo tổng kết khóa học và đánh giá cao sự nỗ lực học tập, nghiên cứu của các bạn sinh viên khóa D15X (đợt 1) trong quá trình làm đồ án với kết quả là 144 sinh viên hoàn thành đồ án tốt nghiệp, có chất lượng cao.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, thầy Phan Văn Huệ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có lời động viên cũng như chúc các bạn sinh viên hãy bình tĩnh, tự tin bảo vệ kết quả đồ án tốt nghiệp của mình một cách đầy đủ, rõ ràng để đạt được kết quả cao nhất. Đồng thời, cũng đề nghị các Tiểu ban chấm bảo vệ đồ án thực hiện nghiêm túc, khách quan và chính xác nhất kết quả bảo vệ của sinh viên.
 
Ngay sau buổi Lễ khai mạc, các sinh viên tiến hành bảo vệ đồ án tốt nghiệp tại 7 tiểu ban trong trường.
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn