THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
TỌA ĐÀM SINH VIÊN VỚI ĐẢNG [3/26/]

  Tối ngày 20-3, Chi bộ sinh viên khoa Xây dựng tổ chức chương trình tọa đàm “ Sinh viên với Đảng” tại Hội trường A1 – Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Sự kiện thu hút đông đảo các đảng viên, đoàn viên thanh niên, sinh viên tham gia.

 
Tham dự buổi tọa đàm, về phía Đảng ủy có TS. Trịnh Hồng Việt – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Huỳnh Quốc Hùng – Trưởng Khoa Xây dựng, cùng quý thầy cô trong Ban chấp hành Đảng ủy nhà trường, các đồng chí thường trực Đoàn trường, Hội sinh viên trường, Bí thư các chi bộ sinh viên cùng hơn 100 sinh ưu tú đại diện cho sinh viên khoa Xây dựng.

Tại buổi tọa đàm, chủ tọa đã chia sẻ về những chủ trương, hoạt động của Đảng trong thời gian qua cũng như lắng nghe các đảng viên trẻ chia sẻ tình cảm, những suy nghĩ của mình về Đảng, về động cơ và quá trình phấn đấu của bản thân hay những khó khăn gặp phải trong quá trình đó.

Đồng thời, tọa đàm đã giải đáp những ý kiến của các đồng chí là đảng viên, đoàn viên ưu tú đang học tập và sinh hoạt tại các khoa/bộ môn của Nhà trường. Những câu hỏi được đặt ra tại chương trình chủ yếu xoay quanh các vấn đề về những tiêu chuẩn để có thể trở thành đảng viên, quá trình xét duyệt từ đoàn viên ưu tú thành đảng viên, làm gì để giữ vững tư cách của một người đảng viên và cách ứng xử trước những thông tin mang tính chất phá hoại, thù địch.

TS. Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết : “Đảng cần tinh hoa, cần những con người thực sự tâm huyết chứ không chạy theo số đông. Vì vậy, khi đã trở thành đảng viên, các bạn phải phấn đấu hết sức mình để thực sự xứng đáng và cũng chúc cho Chi bộ Sinh viên khoa Xây dựng sẽ tiếp tục kết nạp được những đảng viên ưu tú nhất  và hoàn thành tốt nhiệm vụ của chi bộ trong thời gian sắp tới”.

Một số hình ảnh tại tọa đàm:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 26
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn