THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
TỔ CHỨC BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP KỸ SƯ KHÓA D16X7,9-LT NGÀNH KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG, HỆ ĐẠI HỌC CHÍNH QUY [12/26]

   Trong ngày 23/12/2018, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức cho 103 sinh viên (SV) bảo vệ Đồ án tốt nghiệp kỹ sư ngành Kỹ thuật công trình xây dựng, hệ Đại học chính quy. Lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí long trọng, nghiêm túc.

   Sau những tháng ngày miệt mài “ăn đồ án, ngủ đồ án”, cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của các Thầy Cô, sinh viên khóa D16X7,9-LT đã hoàn thành “công trình lớn nhất của đời sinh viên”. Trong thời gian 3 năm dưới mái trường MUCE, những ý tưởng kiến trúc và kết cấu được các em sinh viên thể hiện rõ nét qua từng đồ án tốt nghiệp. Rất nhiều đồ án chứa đựng ý tưởng mạnh mẽ đặc biệt đáp ứng được nhu cầu thực tiễn của xã hội hiện nay… Đây cũng chính là mục tiêu đào tạo của ngành Kỹ thuật công trình xây dựng – Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
 
   Các Thầy/Cô trong Hội đồng chấm tốt nghiệp đã làm việc nghiêm túc, khẩn trương, chính xác để đưa ra những đánh giá khách quan và công tâm nhất với mỗi đồ án. Sau lễ bảo vệ ngày hôm nay, các em sinh viên chính thức trở thành những Kỹ sư tạo nên những công trình có ích cho xã hội. Xin chúc mừng các tân Kỹ sư!
 
Một số hình ảnh trong buổi lễ:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn