THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
HỘI THAO KHOA XÂY DỰNG NĂM 2018 [4/26/]

  Được sự đồng ý của lãnh đạo và Ban Chấp hành công đoàn Trường đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, để cán bộ - viên chức của Khoa Xây dựng có điều kiện giao lưu, phát huy năng khiếu, tăng cường tình đoàn kết giữa các bộ môn trong khoa góp phần nâng cao sức khỏe để sống và làm việc tốt hơn. Khoa Xây dựng đã lập kế hoạch tổ chức hội thao cấp Khoa năm 2018, chương trình hội thao trong thời gian một ngày gồm có các môn bóng chuyền nam – nữ và bóng đá nam.

  Chiều ngày 24 tháng 4 năm 2018 trong khuôn khổ hội thao diễn ra trận bóng chuyền nam- nữ giữa đội bộ môn cơ và đội liên quân bộ môn Kết cấu và Thi công. Sau khi kết thúc môn bóng chuyền nam- nữ, chương trình tiếp tục với môn thi thứ hai là bóng đá nam giữa liên quân bộ môn cơ và Thi công với đội bộ môn Kết cấu. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính với sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể cán bộ viên chức của Khoa Xây dựng và các đơn vị khác trong toàn Trường. Đến dự buổi giao lưu bế mạc hội thao có Thầy Phan Văn Huệ Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, thầy Phạm Văn Tâm Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường, thầy Lê Sơn Tùng Chủ tịch công đoàn Trường.

  Hội thao khoa Xây dựng năm 2018 đã thành công tốt đẹp, sau những cuộc so tài hấp dẫn và kịch tính là niềm vui, là tinh thần đoàn kết giữa cán bộ viên chức của Khoa.

Tin và bài Huỳnh Thuận

  Một số hình ảnh liên quan:

 

 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 9
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn