THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
HỘI THẢO – MỘT SỐ NỘI DUNG CẦN THIẾT KHI HÀNH NGHỀ HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG [1/25/]

     Trong ngày 20/1/2018, Khoa Xây dựng – Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Hội thảo “Một số nội dung cần thiết khi hành nghề hoạt động xây dựng” tại hội trường A1.

Đây là buổi giao lưu giữa đại diện Ban lãnh đạo Cục Quản lý hoạt động Xây dựng, Khoa Xây dựng với các bạn sinh viên nhằm hỗ trợ sinh viên có nhận thức rõ ràng hơn về bản chất của Quy chuẩn, Tiêu chuẩn và Luật Xây dựng. Từ đó các bạn sinh viên có thể định hướng được về những cơ hội phát triển nghề nghiệp của mình trong tương lai, đặc biệt là đối với sinh viên năm cuối, những người còn đang trăn trở trong phương hướng nghề nghiệp và băn khoăn về lĩnh vực hoạt động chuyên môn sau khi ra trường.

Tham dự Hội thảo, về phía Khoa Xây dựng có: TS. Nguyễn Phan Duy – Phó Khoa Xây dựng; ThS. Nguyễn Thanh Hải – Trưởng Bộ môn Công nghệ và TCTC. Về phía Cục Quản lý hoạt động Xây dựng có: TS. Bùi Trung Dung - Nguyên Cục trưởng; ThS. Bùi Văn Dưỡng - Phó Cục trưởng phụ trách xây dựng pháp luật Dự án đầu tư, Quản lý năng lực hoạt động xây dựng, Hoạt động của Nhà thầu nước ngoài, Giấy phép xây dựng; ThS. Phạm Xuân Luyến - Trưởng phòng Quản lý thiết kế.

Một số hình ảnh trong buổi Hội thảo:

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 9
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn