THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA XÂY DỰNG NHIỆM KỲ 2017-20120 [8/14/]

Sau một thời gian chuẩn bị tích cực và thực hiện đúng quy trình hướng dẫn, được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, ngày 12 tháng 8 năm 2017, Chi bộ khoa Xây dựng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2015 – 2017, trên cơ sở đó xây dựng phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ trong thời gian tới, đồng thời bầu ra cấp ủy để tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết của Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017- 2020.

Chi bộ khoa Xây dựng dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy ngày càng đi vào hoạt động nề nếp. Phát huy tinh thần dân chủ, nghiêm túc, thẳng thắn, cởi mở; trên tinh thần xây dựng nhiều đại biểu đã có những ý kiến đóng góp thiết thực đối với các mặt công tác lãnh đạo của Chi bộ. Báo cáo tổng kết công tác lãnh đạo nhiệm kỳ 2015–2017 và phương hướng, nhiệm vụ công tác lãnh đạo Chi bộ khoa Xây dựng nhiệm kỳ 2017-2020 được thông qua với sự nhất trí cao.

Một trong những nội dung quan trọng của Đại hội Chi bộ, là bầu ra Cấp ủy, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020, có tính kế thừa, đảm bảo đủ số lượng, cơ cấu, thành phần hợp lý, đúng quy định của Đảng. Giới thiệu và bầu ra các đồng chí Cấp ủy có tinh thần đoàn kết, quy tụ được sức mạnh tập thể, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất tốt, có trình độ, năng lực, lãnh đạo toàn diện, tổ chức và thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2020 đã đề ra. Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2020 gồm 5 đồng chí:

   - Đồng chí Huỳnh Quốc Hùng – Bí thư

   - Đồng chí Nguyễn Phan Duy – Phó Bí thư

   - Đồng chí Phạm Ngọc Tân – Ủy viên

   - Đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Ủy viên

   - Đồng chí Đỗ Thị Kim Oanh – Ủy viên

Nghị quyết Đại hội được thông qua lúc 11h30 cùng ngày thể hiện sự quyết tâm cao của đảng viên toàn chi bộ. Đại hội tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ tới, với tinh thần dân chủ, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, Đại hội kêu gọi toàn thể đảng viên, viên chức và các tổ chức đoàn thể trong đơn vị phát huy truyền thống của Chi bộ đoàn kết nhất trí, khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2020; xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, tập thể lao động xuất sắc, tổ chức đoàn thể vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch của Nhà trường trong giai đoạn mới.

Một số hình ảnh trong Đại hội:

 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn