THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
TỔ CHỨC BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP KỸ SƯ LỚP D14X2,3-LT NGÀNH KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG, HỆ ĐẠI HỌC LIÊN THÔNG CHÍNH QUY [2/14/]
            Ngày 12/02/2017 vừa qua, Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung đã tổ chức cho 84 sinh viên (SV) bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỹ sư ngành Kỹ thuật công trình xây dựng, hệ Đại học liên thông chính quy.
            Buổi khai mạc chương trình diễn ra vào sáng ngày 12/02/2017, tham dự buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHXD Miền Trung; TS. Nguyễn Văn Cường – Nguyên phó hiệu trưởng Trường ĐHXD Miền Trung, quý thầy/cô lãnh đạo các đơn vị, quý thầy cô trong hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp kỹ sư, một số giảng viên khoa Xây dựng và sinh viên lớp D14X2,3-LT.
 
 
ThS. Huỳnh Quốc Hùng – Trưởng khoa Xây dựng báo cáo tổng kết khóa học
 
            Báo cáo tổng kết khóa học 2015-2017 của lớp D14X2,3-LT, thầy Huỳnh Quốc Hùng – Trưởng khoa Xây dựng cho biết: “Các bạn sinh viên lớp D14X2,3-LT ngành Kỹ thuật công trình xây dựng hệ Đại học liên thông chính quy đã trải qua 2 năm học liên thông với 3 học kỳ đầu dành cho các học phần và học kỳ cuối dành cho đồ án tốt nghiệp. Kết quả có 86 sinh viên đủ điều kiện làm đồ án tốt nghiệp, 1 sinh viên chưa tích lũy đủ số tín chỉ để làm đồ án tốt nghiệp. Trong quá trình thực hiện đồ án tốt nghiệp có 2 sinh viên không đạt yêu cầu. Đến nay, 84 SV đã đạt đủ điều kiện và hoàn chỉnh đồ án tốt nghiệp để chuẩn bị bảo vệ vào sáng ngày 12/02/2017. Đây là kết quả của sự cố gắng của SV, các giảng viên của Nhà trường Trường ĐHXD Miền Trung.
 
 
ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHXD Miền Trung phát biểu
 
            Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ThS. Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHXD Miền Trung bày tỏ vui mừng khi sinh viên khóa thứ 2, hệ Đại học đã hoàn thành chương trình học tập và đủ điều kiện để bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỹ sư. Đây là tiền đề đầy phấn khởi về đào tạo hệ Đại học tại Trường ĐHXD Miền Trung, hỗ trợ cho việc đào tạo hệ Đại học trong những năm tiếp theo của Nhà trường, đặc biệt là khóa đại học chính qui D12X sắp đến.
 
 
ThS. Bùi Kiến Tín – Trợ lý khoa Xây dựng đọc quyết định thành lập 5 tiểu ban chấm bảo vệ 
 
            Sinh viên Nguyễn Thông Minh Tú, thay mặt tập thể SV lớp D14X2,3-LT, đã phát biểu cảm ơn Nhà trường và quý thầy/cô lãnh đạo, quý thầy/cô giảng viên đã tâm huyết truyền đạt kiến thức và đồng hành, hỗ trợ sinh viên trong học tập cũng như rèn luyện phẩm chất đạo đức. Các bạn SV lớp D14X2,3-LTcũng chân thành trao tặng các bó hoa thay lời cảm ơn đối với quý thầy/cô lãnh đạo đã tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn trong quá trình học tập và rèn luyện.
 
 
Sinh viên Nguyễn Thông Minh Tú - Đại diện lớp D14X2,3-LT phát biểu cảm nghĩ
 
            Kết thúc khai mạc, 05 tiểu ban Hội đồng sẽ tiến hành chấm đồ án tốt nghiệp của các em sinh viên vào buổi sáng và chiều ngày 12/02/201.
                                                                                                                  Bùi Kiến Tín
 
 Một số hình ảnh buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp:
 
Đại diện lớp D14x2,3-LT tặng hoa quý thầy cô 
 
Toàn thể giảng viên cùng sinh viên chụp hình lưu niệm tại lễ khai mạc
 
Tiểu ban 1
 
Tiểu ban 2
 
 
Tiểu ban 3
 
 
Tiểu ban 4
 
 
Tiểu ban 5
 
 
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 18
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn