THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ CÁN BỘ - VIÊN CHỨC KHOA XÂY DỰNG NĂM 2017 [12/30]

 

       Nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ, giảng viên, người lao động và tổng kết năm 2016, đề ra phương hướng cho năm 2017, sáng ngày 29/12/2016, tại hội trường A1, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức năm 2017. 
       Hội nghị vinh dự được đón tiếp thầy PGS. TS Vũ Ngọc Anh – Bí thư, Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung; ThS. Đoàn Huỳnh Thuận – Phó chủ tịch Công đoàn nhà trường đến dự. Trong buổi Hội nghị còn có 40 giảng viên khoa Xây dựng trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
       Trên cơ sở tiếp tục thực hiện Nghị định số 04/2015/NĐ-CP ngày 09 tháng 01 năm 2015 của Chính phủ về thục hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập và Kế hoạch số 92/KH-ĐHXDMT ngày 16 tháng 12 năm 2016 của Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung Hội nghị Cán bộ - Viên chức của khoa Xây dựngTrường Đại học Xây dựng Miền Trung đã thực hiện tổng kết, đánh giá lại tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2016 với các mặt hoạt động về: công tác xây dựng chương trình đào tạo, mở ngành đào tạo mới và biên soạn giáo trình bài giảng; việc thực hiện chuẩn đầu ra tốt nghiệp, cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học,... Một nhiệm vụ quan trọng khác của hội nghị là đúc kết những kết quả, kinh nghiệm đạt được trong năm học qua để tiếp tục phát huy các mặt ưu điểm, đồng thời cùng tháo gỡ những khó khăn, khắc phục những hạn chế còn tồn tại; đề ra phương hướng nhiệm vụ chiến lược cho năm 2017. 
        Tại hội nghị, các đại biểu đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa khoa Xây dựngTrường Đại học Xây dựng Miền Trung tiếp tục phát triển, đặc biệt là nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động công tác của giảng viên trong hoạt động đào tạo, rèn luyện và nghiên cứu khoa học.Trong phần giải đáp thắc mắc, các đại biểu được nghe ThS. Huỳnh Quốc Hùng-Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Xây dựng trả lời một cách thỏa đáng những câu hỏi được tập hợp trong Hội góp phần làm tăng cường sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết, chung sức chung lòng của toàn thể giảng viên khao Xây dựng. Tiếp đến, PGS. TS Vũ Ngọc Anh – Bí thư, Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung cũng đã phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị về các nhiệm vụ trọng tâm năm học, các mục tiêu, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học; tổ chức hiệu quả sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn; nâng cao vai trò của giáo viên cố vấn lớp trong việc tổ chức, phối hợp giáo dục toàn diện sinh viên; chú trọng giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên…
        Hội nghị cũng đã bầu 22 giảng viên đại diện khoa Xây dựng tham dự Hội nghị Cán bô, Viên chức và người lao động năm 2017 của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức vào ngày 19 tháng 01 năm 2017.
 
Một số hình ảnh minh họa: 
 
1. Toàn bộ khung cảnh buổi Hội nghị 
 
 2. Đồng chí Hùng Quốc Hùng – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Xây dựng báo cáo tại Hội nghị
 
3. Trao đổi và giải đáp các thắc mắc của giảng viên khoa Xây dựng
 
4. Đồng chí PGS. TS Vũ Ngọc Anh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Bùi Kiến Tín
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn