THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
KHOA XÂY DỰNG TỔ CHỨC SEMINAR KHOA HỌC LẦN 1: "ISOGEOMETRIC ANALYSIS FOR FUNCTIONALLY GRADED PLATES USING HIGHER-ORDER SHEAR DEFORMATION THEORY" [12/1/]

 Khoa Xây dựng tổ chức Seminar khoa học lần 1: "Isogeometric analysis for functionally graded plates using higher-order shear deformation theory"

            Ngày 25/11/2016 tại phòng hội thảo A2, Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức buổi seminar khoa học lần 1"Isogeometric analysis for functionally graded plates using higher-order shear deformation theory" với mục đích để các thầy cô, các cán bộ nghiên cứu, các học viên cao học, nghiên cứu sinh công bố, chia sẻ những kết quả nghiên cứu, các thông tin khoa học hữu ích và có điều kiện trao đổi, thảo luận giữa các thành viên được đầy đủ hơn. Đây cũng là hoạt động thúc đẩy nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học qua đó từng bước góp phần nâng cao uy tín khoa học của Khoa và Nhà trường.
            Phát biểu tại buổi Seminar, TS Nguyễn Phan Duy – P. Trưởng khoa Xây dựng nhấn mạnh nghiên cứu khoa học trong trường đại học và việc giảng dạy là không thể tách rời. Tổ chức các buổi Seminar sẽ tạo cơ hội cho các cán bộ, giảng viên, và sinh viên cập nhật các thông tin khoa học từ các kết quả nghiên cứu của các cán bộ, giảng viên trong Khoa và Nhà trường. Đồng thời, Thầy cũng thay mặt khoa Xây dựng hứa sẽ tổ chức thêm nhiều buổi Seminar hơn nữa để giảng viên, sinh viên trong trường cùng học tập và nghiên cứu.
Một số hình ảnh minh họa.
 
1. TS. Nguyễn Phan Duy – P.Trưởng khoa Xây dựng phát biểu tại buổi Seminar
 
 
2. TS. Trần Vĩnh Lộc – Báo cáo chuyên đề của mình.
 
3. Toàn bộ khung cảnh buổi Seminar
 
Bùi Kiến Tín
 
 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 78
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn