THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
KHOA XÂY DỰNG – 40 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN [4/12/]

       Trường Trung học Xây dựng số 6 được thành lập vào ngày 14/02/1976 với nhiệm vụ đào tạo đội ngũ cán bộ bậc trung học kỹ thuật xây dựng và nghiệp vụ cho các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Để thực hiện nhiệm vụ này, công tác xây dựng cơ sở vật chất, xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và giảng dạy, xây dựng cơ cấu tổ chức của trường đã được tiến hành.

Năm 1976, Tổ Kết cấu đã được thành lập với 5 giáo viên ban đầu: Thầy Nguyễn Hữu Xuân, Trịnh Văn Tiến, Trần Hữu Lượng, Nguyễn Văn Vượng, cô Lê Thị Hồng Tâm. Trưởng tổ môn là thầy Nguyễn Hữu Xuân. Sau đó, bổ sung thêm các thầy cô: Trần Văn Chung (cán bộ giảng dạy tăng cường từ Trường Trung học Xây dựng Hà Tây, năm 1978), Nguyễn Thị Loan (1979). Trong năm đầu tiên, trường chỉ đào tạo 2 lớp trung cấp xây dựng khóa 28 (lớp 28a, 28b) và các lớp sơ cấp ngắn hạn để đáp ứng nhanh nhu cầu về đội ngũ cán bộ ngành xây dựng, phục vụ cho công việc kiến thiết đất nước sau chiến tranh.
Năm 1980, Tổ Kết cấu đổi tên thành Tổ Kết cấu – Thi công và bổ sung thêm các thầy cô: Phạm Văn Tâm, Trương Quang Nhạn, Ngô Tấn Dũng, Võ Thanh Bình (1980); Trần Quang Bửu, Phạm Thị Vinh (1981). Trưởng tổ môn là thầy Nguyễn Hữu Xuân, phó trưởng tổ môn là thầy Phạm Văn Tâm (từ năm 1981).
Tháng 11/1982, tổ Kết cấu – Thi công đổi tên thành tổ Kỹ thuật. Trưởng tổ môn là thầy Nguyễn Bá Năm (1982-1984), Trần Hữu Lượng (1984-1988); phó trưởng tổ môn là các thầy Phạm Văn Tâm (phụ trách thi công), Võ Thanh Bình (phụ trách kết cấu).
Năm 1988, tổ Kỹ thuật có 11 giáo viên, trưởng tổ môn là thầy Vũ Văn Học, đến năm 1992 có 16 giáo viên.
Năm 1997, tổ Kỹ thuật tách ra thành tổ Kỹ thuật và tổ Dạy nghề, tổ Kỹ thuật còn lại 11 giáo viên, trưởng tổ môn là thầy Vũ Văn Học.
Năm 1999, trưởng tổ môn là cô Lê Thị Hồng Tâm.
Với những nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường, ngày 21/5/2001 Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 đã được thành lập trên cơ sở nâng cấp Trường Trung học Xây dựng số 6. Để đáp ứng với yêu cầu và nhiệm vụ mới, Khoa Xây dựng đã được thành lập trên cơ sở tổ Kỹ thuật với số lượng cán bộ giáo viên là 15 người. Trưởng khoa là cô Lê Thị Hồng Tâm, Phó trưởng khoa là cô Trần Thị Huyền Lương (2001-2004), thầy Trịnh Tiến Dũng (2004-2008).
Khoa có 2 bộ môn trực thuộc: bộ môn Kết cấu và bộ môn Thi công và được giao chỉ tiêu đào tạo 2 lớp cao đẳng khóa 2001.
Năm 2008, Khoa Xây dựng được tách ra thành 2 khoa: Khoa Xây dựng và Khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị. Khoa Xây dựng có 18 cán bộ giáo viên, trưởng khoa xây dựng là cô Lê Thị Hồng Tâm (2008), thầy Phan Văn Huệ (từ tháng 3/2009 đến 1/2013); Phó trưởng khoa là các thầy: Phan Văn Huệ (từ 2008 đến 3/2009), Đoàn Huỳnh Thuận, Phạm Ngọc Tiến (2008).
Năm 2010, thành lập 4 bộ môn trực thuộc khoa: bộ môn Cơ học công trình (trưởng bộ môn là thầy Trần Văn Sơn), bộ môn Kết cấu công trình (trưởng bộ môn là thầy Huỳnh Quốc Hùng), bộ môn Địa kỹ thuật xây dựng (trưởng bộ môn là thầy Phạm Ngọc Tân), bộ môn Thi công (trưởng bộ môn là thầy Ngô Ngọc Cường).
Đến tháng 1 năm 2013, số lượng viên chức giảng viên trong Khoa Xây dựng là 50 người: 1 trưởng khoa (thầy Huỳnh Quốc Hùng), 3 phó trưởng khoa (thầy Ngô Ngọc Cường, thầy Phạm Ngọc Tân, thầy Nguyễn Phan Duy), 4 trưởng bộ môn (thầy Trần Văn Sơn, thầy Nguyễn Văn Hải, thầy Nguyễn Thanh Danh, thầy Nguyễn Thanh Hải), 2 thư ký khoa, 40 giảng viên. Bộ môn Địa kỹ thuật xây dựng được điều chuyển đến Khoa Cầu đường vào ngày 01 tháng 4 năm 2015.
Đến tháng 1 năm 2016, số lượng viên chức giảng viên trong Khoa Xây dựng là 45 người (1 trưởng khoa, 3 phó trưởng khoa, 3 trưởng bộ môn, 3 phó trưởng bộ môn, 2 thư ký khoa, 33 giảng viên), trong đó có 1 tiến sỹ, 3 nghiên cứu sinh, 30 thạc sỹ, 7 cao học, 2 kỹ sư và 2 cử nhân. Khoa Xây dựng có 1 chi bộ Đảng, 1 công đoàn bộ phận, 1 chi đoàn giảng viên.
Hình 1. Tập thể cán bộ - giảng viên của Khoa Xây dựng với lãnh đạo nhà trường.
Trong quá trình hoạt động, khoa luôn luôn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, bên cạnh đó tập thể giảng viên trong khoa đều yêu nghề, nhiệt tình công tác, luôn đoàn kết gắn bó, cùng giúp đỡ nhau tiến bộ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, có tinh thần tự học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học, phần lớn giảng viên trong khoa có trình độ chuyên môn sâu, khả năng nghiên cứu khoa học cao. Là một đơn vị có phong trào thi đua điển hình trong nhiều năm liền, nhiều đồng chí là chiến sỹ thi đua liên tục nhiều năm.
Bên cạnh đó khoa cũng gặp những khó khăn nhất định đó là số lượng cán bộ giảng viên chỉ có 45 người nhưng phải đảm nhận nhiều nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học, quản lý giảng dạy, công tác giáo vụ của ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp, công tác giáo dục rèn luyện học sinh sinh viên, do đó mỗi cán bộ giảng viên phải đảm nhận nhiều công việc cùng một lúc nên ít nhiều có ảnh hưởng đến công việc chung. Nhiều giảng viên trong khoa trẻ tuổi đời lẫn tuổi nghề nên kinh nghiệm giảng dạy phần nào còn hạn chế, đòi hỏi sự rèn luyện trau dồi thường xuyên mới có thể trở thành những giảng viên đứng lớp tốt. Có một bộ phận không nhỏ sinh viên chưa nhận thức được động cơ học tập, không cố gắng học tập, gây ảnh hưởng phần nào đến thành tích thi đua của sinh viên và tâm lý giảng dạy của người thầy. Tuy nhiên với sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ giảng viên, Khoa Xây dựng đã quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Hàng năm, khoa đã phối hợp với Phòng Quản lý Đào tạo tổ chức xây dựng, quản lý và thực hiện chương trình đào tạo đối với ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp. Nhờ có sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận chức năng và tinh thần nỗ lực phấn đấu của mỗi giảng viên nên bình quân mỗi năm học khoa đã thực hiện được trung bình trên 9000 tiết, vượt kế hoạch được giao. Mặc dù số lượng tiết giảng dạy nhiều nhưng chất lượng giảng dạy vẫn đảm bảo tốt và thực hiện đúng qui chế. Đã thực hiện đổi mới giảng dạy trên các mặt: nội dung bài giảng, phương pháp giảng dạy, phương pháp kiểm tra của các môn: vật liệu xây dựng, cơ học cơ sở, sức bền vật liệu, cơ học kết cấu, kết cấu bêtông cốt thép, kết cấu thép, nền móng, kỹ thuật thi công, tổ chức thi công,...
Để nâng cao chất lượng giảng dạy, khoa đã thường xuyên tổ chức dự giờ để trao đổi kinh nghiệm, bồi dưỡng giảng viên mới cả về chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ sư phạm. Giảng viên trong khoa luôn ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp giảng dạy, cải tiến công tác thi kiểm tra dưới nhiều hình thức khác nhau, sử dụng nhiều bài giảng điện tử trong giảng dạy, mang lại hiệu quả tốt.
Bên cạnh công tác giảng dạy, khoa đã tích cực chuẩn bị tốt các nội dung thi tốt nghiệp cho sinh viên các khóa đại học, cao đẳng và học sinh các khóa trung cấp, đồng thời nhờ có sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên trong khoa nên tỷ lệ tốt nghiệp hàng năm đạt trên 90%.
Tất cả các đợt hội giảng của trường giảng viên của khoa đều tham gia tích cực với chất lượng bài giảng tốt, vì vậy đã đạt nhiều giải cao trong các Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp tỉnh Phú Yên và cấp quốc gia.
Từ năm 2010 các giảng viên trong khoa còn tham gia hướng dẫn đồ án tốt nghiệp bậc đại học ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp của Trường Đại học Kiến trúc TP HCM, Đại học Quy Nhơn với vai trò là giảng viên hướng dẫn chính.
Về nghiên cứu khoa học, trong những năm qua khoa đã chủ trì và tham gia biên soạn đề cương chi tiết cho các học phần theo học chế tín chỉ bậc cao đẳng các ngành: Xây dựng dân dụng và công nghiệp, Xây dựng cầu đường, Kỹ thuật hạ tầng đô thị, Cấp thoát nước, Kinh tế xây dựng; đã tham gia xây dựng Đề cương chi tiết cho các học phần bậc trung cấp. Năm 2011, đã chủ trì xây dựng Đề cương chi tiết cho các học phần bậc đại học ngành Kỹ thuật công trình xây dựng.
Hiện nay, giảng viên của khoa đã biên soạn được nhiều ngân hàng đề thi như: Vật liệu xây dựng, Cơ học lý thuyết, Sức bền vật liệu, Cơ học kết cấu, Kết cấu bêtông cốt thép, Kỹ thuật thi công, Tổ chức thi công,… Tích cực biên soạn các giáo trình phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập như: Vật liệu xây dựng, Sức bền vật liệu, Cơ học kết cấu, Động lực học công trình, Kết cấu bêtông cốt thép, Kết cấu thép, Kết cấu nhà cao tầng bêtông cốt thép, Kỹ thuật thi công, Tổ chức thi công,…
Bên cạnh đó khoa đã chủ trì và tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ “Nghiên cứu sử dụng bê tông cốt sợi phân tán làm đường giao thông nông thôn”. Giảng viên trong khoa đã đăng nhiều bài báo khoa học trên các tạp chí chuyên ngành trong và quốc tế, và các hội nghị khoa học trong nước và quốc tế, thông báo khoa học và công nghệ của nhà trường. Đồng thời còn hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học, mỗi năm có 5 đề tài sinh viên được nghiệm thu và được ứng dụng vào công tác học tập.
Về đổi mới công tác quản lý, để thực hiện tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của khoa do nhà trường giao, ban lãnh đạo khoa đã sắp xếp lại công tác quản lý trong khoa thật khoa học và hiệu quả: hoàn thiện cơ cấu tổ chức của khoa, đã phân công nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng cho các chức danh trong Khoa Xây dựng để thuận lợi và phát huy hiệu quả công tác quản lý, kèm theo chế độ chịu trách nhiệm của các chức danh trong khoa, có kiểm tra chéo lẫn nhau.
Hiện nay trong khoa có 3 bộ môn, phân chia các bộ môn như trên đã giúp cho công tác sinh hoạt chuyên môn được chuyên sâu, toàn diện, tránh chồng chéo, hình thức, không hiệu quả. Đã xây dựng được giảng viên đứng đầu từng bộ môn có tinh thần trách nhiệm cao, tạo và giữ được sự đoàn kết trong bộ môn và khoa, tạo được lòng tin trong các thành viên, có ý chí tiến thủ, vững vàng về chuyên môn. Đã có chương trình và kế hoạch cụ thể xây dựng bộ môn đáp ứng được công tác đào tạo bậc đại học. Lãnh đạo khoa luôn theo dõi công việc của từng cá nhân, kịp thời điều động cán bộ giảng viên khác hỗ trợ khi cần thiết.
Công tác bồi dưỡng giảng viên mới là một trong những hoạt động rất nổi bật ở khoa được Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đánh giá cao. Giảng viên mới liên tục được bổ sung. Sau khi tiếp nhận, lãnh đạo khoa đã phân công các bộ môn cử ngay giảng viên có kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn. Các bộ môn đã tổ chức dự giờ góp ý, truyền đạt kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy, nghiệp vụ sư phạm rất tích cực.
Xây dựng khoa thực sự đoàn kết, vững mạnh; nắm kỹ năng lực, sở trường từng thành viên để từ đó phát huy thế mạnh, khơi dậy tinh thần cống hiến, lòng quyết tâm của mỗi thành viên, xây dựng khoa thực sự là khoa chủ lực của nhà trường, tương xứng với một trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Về hoạt động ngoại khoá,hàng năm đều tổ chức nhiều đợt tham quan thực tế xây dựng cho hàng trăm lượt sinh viên các lớp đại học, cao đẳng và trung học xây dựng về công tác thi công cốt thép sàn, móng trên các công trình xây dựng dân dụng công nghiệp.
Hình 2. Giảng viên tổ chức sinh viên đi tham quan thực tế xây dựng tại công trường.
Tổ chức các hoạt động học tập ngoài giảng đường cho sinh viên như: Báo cáo chuyên đề thi công các loại kết cấu: móng cọc, bê tông khối lớn, bê tông dự ứng lực, công nghệ thi công mới. Báo cáo các chuyên đề: thi công tầng hầm bằng công nghệ bán Top-Down; công nghệ thi công sàn rỗng Buble-Deck; thi công nhà cao tầng; thiết kế nhà cao tầng; biện pháp xử lý mối trong công trình. Các giảng viên trong các bộ môn kết cấu và thi công đã tổ chức các buổi báo cáo chuyên đề cho sinh viên và học sinh cuối khóa trước khi thi tốt nghiệp.
Đã thành lập Câu lạc bộ Cơ học và Kỹ thuật xây dựng và thường xuyên tổ chức cho sinh viên hoạt động với các chủ đề như: vươn tới tầm cao xây dựng, nâng cao những ước mơ,... Đây cũng là một hình thức để tạo điều kiện cho sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học trong công nghệ xây dựng.
Về thực hiện các nhiệm vụ khác
Cán bộ giảng viên luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Sinh hoạt địa phương đầy đủ, thực hiện tốt nhiệm vụ của công dân. Chấp hành tốt nội quy quy chế cơ quan, làm việc đúng giờ, sắp xếp thời gian hợp lý tránh lãng phí thời gian, công sức, tài sản của cá nhân và tập thể. Chi bộ khoa Xây dựng luôn luôn duy trì sinh hoạt định kỳ, lãnh đạo toàn diện các hoạt động của khoa, có chương trình công tác hàng tháng, có tổng kết ưu khuyết điểm, kịp thời chấn chỉnh các biểu hiện lệch lạc, tư tưởng cá nhân chủ nghĩa, thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt, làm việc, giảng dạy; chi bộ nhiều năm liền là chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Cán bộ giảng viên đều có nhận thức đúng đắn, quan điểm chính trị vững vàng, tư tưởng không dao động, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, tin tưởng vào đường lối đổi mới của Đảng, kiên định con đường xây dựng đi lên chủ nghĩa xã hội.
Tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và nội dung cơ bản của các chuyên đề hàng năm gắn với việc thực hiện Nghị quyết hội nghị TW4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” được triển khai sâu rộng bằng các việc làm cụ thể trong công việc cụ thể.
Công đoàn bộ phận khoa xây dựng hoạt động tốt, vận động được cán bộ giảng viên trong khoa hăng hái thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác. Vận động cán bộ, giảng viên tham gia hưởng ứng đầy đủ các hoạt động quyên góp, ủng hộ, từ thiện mà nhà trường, địa phương và các đoàn thể phát động, tự nguyện tích cực tham gia các phong trào: quỹ vì người nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, hỗ trợ các đồng bào vùng bị bão lụt,…
Hình 3. Tiết mục hội diễn văn nghệ của giảng viên khoa Xây dựng.
Chi đoàn giảng viên khoa xây dựng đã tham gia nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học, các chuyên đề báo cáo trong các buổi sinh hoạt câu lạc bộ, tham gia tích cực nhiều hoạt động của Đoàn trường, hỗ trợ nhiều hoạt động của học sinh - sinh viên.
Hình 4. Đội bóng đá truyền thống của Khoa Xây dựng.
Với những nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ giảng viên, trong 40 năm qua Khoa Xây dựng đã đạt được nhiều danh hiệu khen thưởng đáng khích lệ. 
Tập thể Khoa Xây dựng trong nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, được tặng 18 bằng khen của Bộ Xây dựng, 8 bằng khen của UBND tỉnh Phú Yên. Khoa Xây dựng là đơn vị duy nhất trong nhà trường được chọn báo cáo thành tích tham dự Đại hội thi đua yêu nước ngành Xây dựng lần thứ III năm 2010.
Trong đợt tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” Khoa Xây dựng được tặng Giấy khen của Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung vì đã có nhiều thành tích xuất sắc; Chi bộ khoa Xây dựng có thành tích xuất sắc qua 3 năm thực hiện chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” theo Quyết định số 2323 QĐ/TU, ngày 11/4/2014. Chi bộ khoa Xây dựng có thành tích xuất sắc trong công tác Thanh niên năm 2014 của đảng, được Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tặng Giấy khen; Chi bộ khoa Xây dựng luôn đạt tiêu chuẩn Chi bộ vững mạnh xuất sắc. Năm 2011 Chi bộ khoa Xây dựng là đơn vị duy nhất của Đảng bộ nhà trường đã được tặng bằng khen của Đảng bộ tỉnh Phú Yên vì đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền (2006-2010). Công đoàn bộ phận Khoa Xây dựng được tặng 7 Bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam.
Cán bộ giảng viên của khoa đạt nhiều danh hiệu lao động tiên tiến, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, có 8 chiến sỹ thi đua cấp bộ, có 10 giảng viên được tặng bằng khen của bộ Xây dựng, có 4 giảng viên được tặng bằng khen của Thủ tướng chính phủ, 1 giảng viên được tặng huân chương lao động hạng 3 và được phong danh hiệu nhà giáo ưu tú (cô Lê Thị Hồng Tâm).
Sau 40 năm xây dựng và trưởng thành, để tiếp tục phát triển cùng với Trường Đại học Xây dựng Miền Trung trong giai đoạn mới, Khoa Xây dựng đề ra các nhiệm vụ trọng tâm chủ yếu trong thời gian tới như sau:
- Xây dựng đội ngũ giảng viên trong khoa đủ về số lượng, đảm bảo trình độ năng lực đáp ứng nhiệm vụ giảng dạy ngày càng cao, phấn đấu đến năm 2020 có 7 tiến sỹ, 100% giảng viên có trình độ thạc sỹ.
- Đổi mới công tác quản lý khoa và bộ môn, tăng cường hơn nữa sinh hoạt chuyên môn trong các bộ môn. Làm tốt công tác tư tưởng trong đơn vị, để cán bộ giảng viên vững lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng, thật sự giữ gìn sự đoàn kết nhất trí trong đơn vị, nắm rõ năng lực, sở trường từng thành viên để từ đó phát huy thế mạnh, khơi dậy tinh thần cống hiến, lòng quyết tâm của mỗi thành viên, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được nhà trường giao.
Công tác nghiên cứu khoa học phải trở thành mục tiêu quan trọng cho tất cả giảng viên trong khoa. Nghiên cứu khoa học là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục, và phấn đấu 100% giảng viên hoàn thành nhiệm vụ khoa học. Tiếp tục phấn đấu đảm nhận những đề tài cấp bộ và các dự án cấp tỉnh. Tiếp tục có nhiều giảng viên có những bài báo khoa học đăng trên các tạp chí chuyên ngành trong và quốc tế. Số lượng sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học tăng, phấn đấu có trên 7 đề tài được nghiệm thu/năm học. Tổ chức hội thảo khoa học chuyên ngành cấp khoa và cấp bộ môn.
- Để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của khoa do nhà trường giao và nâng cao chất lượng giảng dạy ở bậc đại học hơn nữa, kiến nghị với Ban Giám hiệu cho thành lập thêm và củng cố các bộ môn trực thuộc khoa:
+ Bộ môn Cơ học công trình;
+ Bộ môn Công trình bêtông cốt thép;
+ Bộ môn Công trình thép;
+ Bộ môn Công nghệ và tổ chức thi công;
+ Bộ môn Thí nghiệm và kiểm định công trình;
+ Bộ môn Vật liệu xây dựng, để có cơ sở mở thêm ngành mới là Vật liệu và cấu kiện xây dựng.
- Xây dựng chiến lược phát triển và hoạt động có hiệu quả phòng thí nghiệm vật liệu xây dựng, phòng thí nghiệm sức bền vật liệu và động lực học kết cấu, phòng thí nghiệm kết cấu công trình đáp ứng công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học.
- Xây dựng kế hoạch, chương trình tham quan, giao lưu học hỏi với các trường cùng khối ngành trong nước, với các công ty, tổng công ty lớn, từ đó có điều kiện tiếp cận những nội dung chương trình đào tạo tiên tiến, cập nhật những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới áp dụng vào giảng dạy.
Giữ vững truyền thống trong 40 năm qua, Khoa Xây dựng quyết tâm đoàn kết nhất trí, tạo sự đồng thuận thống nhất, khắc phục khó khăn, xây dựng khoa thực sự vững mạnh, xứng đáng là khoa chủ lực của nhà trường, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp đào tạo của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội về đào tạo nguồn nhân lực ngành Xây dựng, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
   NCS.ThS. Huỳnh Quốc Hùng

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 846 735. Email:khoaxaydung@muce.edu.vn